Wednesday, August 22, 2012

Princess' Gangster Prince - Chapter 8

CHAPTER 8 : Punishment
(Point of View Princess Jaira Kianne)

2 Word's BAD TRIP =______________=
KANINA PA... =__________________________________________=
kasi naman classmate ko na nga ung MOKONG (Zarry) na un
KATABI ko pa sa upuan
UWAAAAAAAAAAAA~ AYOKO NA LIPAT NA LNG KAYA AKO NG SCHOOL
EH PANO NAMAN SI DAN-DAN??? T.T
UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA~ T.T
 " Babe " =______= PATAY
" Plsss. DONT CALL ME BABE , YOUR NOT MY BF NOW , diba nag BREAK na tayo "
sa totoo lng di ko naman talaga MAHAL yan eh
kaya ko yan naging BF dahil sa mga SIGNS THINGY ko
3 lng naman ung signs , lahat un nangyari
1st - Umulan ng NAPAKA LAKAS ( KALOKOHAN ) xD
2nd - makakita ng Tomboy at Bakla na magkaholding hands =__=
and 3rd - 3 Pink Rose \*o*/
fav. ko kasi sa flowers Pink Rose
kaya ayun HAIZZ
AYOKO na ngang ikwento -____-
 ........................
" HOY MAN HATER "
huh?? teka parang familiar tong boses na to ha WAIT
BOOOOOOOOM
sabi na nga ba , dati Jaira lng tawag sakin NGAUN , MAN HATER -____________________-
si CHRISTOPH lng naman ung tumawag sakin
" O , BAKIT " nilingon ko sya
kasi nasa likod ko sya eh kaharap ko kasi kanina si Zarry
" Wala lang "
" PSHHHHHHHH "
" Ms. Choi and Sir Wattanasin go to Principal Office NOW "
kelangan lakasan ung NOW?? -_____-
 ***
" ANO TO??? " sabay pakita doon sa picture
ung picture , diba ung kami ni Christoph -______-
" Picture " pilosopong sabi ni Christoph
" Alam kong Picture to , WAG KANG PILOSOPO CHRISTOPH HINDI KITA PINALAKI NG GANYAN "
sabay tingin sakin ni Mr. Principal tito ni Christoph
pero TEKA pinalaki , so lumaki si Christoph na kasama tito nya
" At ikaw naman Ms. Princess Jaira Kianne P. Choi , may sasabihin ka??? "
kelangan buong pangalan???
" Wa....wala po sir "
" Ok , YOU TWO WILL HAVE A PUNISHMENT FOR 1 WEEK "
" WHAT ??? " sabay naming sabi
" Bakit may angal??? "
" Wa...wala po sir " sabi ko
" So anong Punishment un tito?? " sabi ni Christoph
" So lilinisin nyo lahat ng room sa 2nd floor for 3 day's and for 2 day's you two will take care Amy Bae's Little Cousin , the punishment will start Tomorrow "
" ANO??? " ngayon tagalog naman -________-
ps. si Christoph lng ung sumigaw
" Sige umangal ka mas papahirapan ko pa "
" Tsss no choice " bulong ni Christoph
" Ok , that's all see you tomorrow "
" Bye sir " sabi ko sabay labas ng Office -________________________-
" Kabwiset , KASALANAN mo to eh " sabay turo sa kanya
" Hoy bakit ako?? " tanong nya
" Kasi kung hindi mo un ginawa edi sana WALA tayong PUNISHMENT "
" Hoy akala mo gusto ko un ha , HINDI as in HIN-DE "
" TSK " kainis talaga maiwan na nga sya
" Hoy san ka pupunta?? "
" KAHIT SAAN KUNG SAAN WALA KA "

***

" ANO!!?? AALAGAAN NYO PINSAN KO??? " sigaw ni Amy sabay tayo
ano ba yan nakakahiya nasa Canteen lng naman kami ngaun
" Bakit anong meron dun?? " tanong ko
" MY GOSH SOBRANG TIGAS NG ULO NUN EH SOBRAAAAAAAAANG KULIT "
" ANO , shete napilitan nga lng ako na pumayag eh ayoko kaya mag alaga ng BATA "
" Pshh MAGSISISI kayo na ginawa nyo ung kalokohan na un kapag inalagaan nyo na PINSAN ko "
" Waaaaah AMY NAMAN eh tigil na pls.. ang iisipin ko muna ung Punishment namin na mag lilinis ng mga Room -____-"
" MADALI lng naman mag linis eh ang MAG-ALAGA sa PINSAN KO ang HINDI "
" AMY "
" Sabi ko nga titigil na q eh "

***
1st day of PUNISHMENT
*Dismissal*

" Bat ang TAGAL mo ha?? " tanong sakin ni Mr. Heredero
" PAKI MO " sabi ko kay Christoph sabay IRAP
" Maka irap naman to " 
" Miss Choi and Mr. Wattanasin ito na ung Cleaning Material's "
" Thank you sir " sabi ko sabay kuha doon sa Cleaning Material's na SOBRANG DAMI
HINDI GENTLEMAN tong isa hindi man lng ako tulungan INIWAN pa ko 
nauna syang pumunta sa unang room na lilinisin namin

***

Hay salamat natapos din sa pag lilinis KAPAGOD
anong oras na kaya??
5:00 pa lng pala MABILIS ata tong mag linis ha-ha
ung isa nga dyan halos WALANG ginawa puro upo lng sya

***
SALAMAT natapos din ung 3 araw na paglilinis KO sa lahat ng ROOM dito sa 2ND FLOOR
andito kami ngaun ni Mr. Heredero ( Christoph ) sa loob ng room NAGPAPAHINGA
3 araw kaming hindi nag papansinan walang kibuan
Oh asan na ung lalaking un??
umalis na?? wala pa si Sir ha
kelangan pumunta ni Sir dito para matignan kung malinis n ba talaga ung room
maka sayaw nga muna



natapos din sa wakas
 O.O
" Christoph kanina ka pa dyan?? "
" Tsk magaling ka palang sumayaw bat di mo sinasabi?? "
" Paki mo ba kung ayaw kong sabihin "

(Point of View Christoph Wattanasin)


Ya nakita ko lahat
MAGALING pala syang sumayaw , Ang lambot ng katawan nya
Teka anong pinagsasabi ko??
ERASE ERASE ERASE
matagal kaming nag katitigan ni Ms. Man Hater
nang nag salita si tito
" Ok , Miss Choi and Mr. Christoph you may go now " sabi ni Tito samin
nauna na kong lumabas ng room 
di ko talaga matanggal sa isip ko ung kanina
ang GALING nyang sumayaw
( AN: Oy na iinlababo na sya )
HA?? ano un??
( AN: WALA PO SIR )
Bukas na umpisa ng pag alaga namin sa Pinsan ni AMY BAE
na si Lucas

No comments:

Post a Comment