Wednesday, August 22, 2012

Princess' Gangster Prince - Chapter 7

CHAPTER 7 : New Classmate ?? Wait is that... ?? OH NO..
(Point of View Princess Jaira Kianne)

" Zarry?? "  Gulat na tanong ko
" Yes , it's me BABE , MISS ME?? "
" N.o....Ye....YES " ^___^ sabi ko sa kanya sabay fake smile
bakit sya nandito??
?___?
" Oh Babe , pupunta muna ko sa Principal's Office , k?? "
" K!!?? "
" Bye , SEE YOU AROUND ^__^ "
sabay alis sa harap ko
*RIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING
Waaaaaa~ baka ma late ako malayo pa naman ung room q T.T
TAAAAAAAAAKBO~
kahit bawal xD
NABABALIW NA NAMAN AKO







WOOOOOO~ naka-raos din =_______________=
buti wala pa si Ma'am WOOO~
" Jess , bakit ka late??? " tanong sakin ni Amy
" Hoy hindi ako late wala pa naman si Ma'am eh "
" Sabagay "
" Good Morning Class " ay dumating na pala si Ma'am Luz . Adviser namin
tumayo na kaming lahat
" GOOooood MOoooorning MAaam LUz " sabay sabay naming sabi HAHAHAHA
yan ang gusto ni Ma'am Luz eh ung pinapatawa sya
" Hahahaha " tawa ni Ma'am Luz
" OY GUYS AYUSIN NA NATIN BAKA HINDI NA MAKAHINGA SI MA'AM "
mababaw kasi kaligayahan ni Ma'am Luz kaya ganyan
" GOOD MORNING MA'AM LUZ "
" How are you today??? "
" Were all fine THANK YOU " ano to GRADE SCHOOL??? xD
umupo na kaming lahat
" Before we start our discussion , I'll be introducing our new Student






Zarry Leoncito , He's from Jareonsuk High School "
" WAIT " bulong ko
loading
loading
loading
loading
loading
loading
loading
loading
loading
loading
loading
loading
" WHAT!!!??? " sigaw na tanong ko sabay tayo sa kina-uupuan ko
" Hi Babe " sabay pasok sa room at kumaway sakin

No comments:

Post a Comment