Monday, December 10, 2012

Princess' Gangster Prince - Chapter 11


CHAPTER 11 : ChrisAnne Moment
( Point of View Princess Jaira Kianne )


AN: Sorry for the Typos ^.^v


" GUYS PUNTA TAYO SA MUSIC ROOM "
yaya ni Amy samin
" TARA "
sigaw naming lahat

***






" ♫♪ You, with your words like knives
And swords and weapons that you use against me ♪♫ "

andito kaming lahat na 3-A s Music Room nagka2ntahan

malamang kaya nga nasa Music Room eh
ay gaga -__-
si Cara ung nag P-piano
at katabi naman nya si Christoph

" ♫♪ You have knocked me off my feet again

Got me feeling like I'm nothing 
You, with your voice like nails on a chalkboard
Calling me out when I'm wounded
You picking on the weaker man ♪♫ "

" Jaira ikaw kumanta ng Chorus " sigaw sakin ni Christoph


♫♪ You can take me down with just one single blow

But you don't know, what you don't know... ♪♫ "

EHEM



♫♪ Someday I'll be living in a big old city
And all you're ever gonna be is mean
Someday I'll be big enough so you can't hit me
And all you're ever gonna be is mean
Why you gotta be so mean? ♪♫ "


lahat sila nakatingin sakin

anong meron!?
pagkatapos kong kantahin ung Chorus
hindi na nila tinuloy ung kanta
anong meron!?

" Babe "

huh!?
pagkalingon ko
pssssshhhhh
sya na naman

" Babe , mag e-explain ako "
" NO NEED TO EXPLAIN , atsaka hindi nmn na tau ha bakit kelangan ko pa ng explanation mo " sabi ko sabay irap s kanya
" Oo nga umalis ka na nga dito kahit ka section ka nmin , SHOOO "
sabi nmn ni Amy kay Zarry
nice one AMY , YOUR THE BEST
pagkasabi na pagkasabi ni Amy kay Zarry nun
umalis na sya...
WALK OUT BA ANG PEG!? xD


" ♫♪ You, with your switching sides
And your wildfire lies and your humiliation
You have pointed out my flaws again
As if I don't already see them
I walk with my head down
Trying to block you out 'cause I'll never impress you
I just wanna feel okay again ♪♫ "

tinuloy ni Christoph at Cara ung kanta
DUET NMN ANG PEG NILA xD

" ♫♪ I bet you got pushed around
Somebody made you cold
But the cycle ends right now
'Cause you can't lead me down that road
And you don't know, what you don't know...♪♫ "

sumabay na rin silang lahat pwera n lang ako
DAHIL....











" WALANG HIYA KANG PRINSESA KAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!! "

ARAY >.<
anong meron!?
sabunutan ba naman ako
anong ginawa ko dito sa babaeng to!?

" A-ANONG GINAWA KO SAYO HA!? "
" WALA KA NANG PAKE DUN "

ay ganon mananabunot sya tapos wala akong pake sa rason kung bakit sya galit na galit sakin adik ba to o baliw lang!!??
sinasabunutan nya ako hanggang s gumanti ako at napahiga sa sahig
BWISET SYA....

" TUMIGIL NA NGA KAU "




" AYOKO NGA " sigaw nung nananabunot sakin
ako , ito tumigil na at pagod na sa kakasabunot dito sa bruhang ito
nasa ibabaw ko na pala sya dahil nga sa hindi na ko lumalaban
" SINABI KONG TUMIGIL DIBA "
pagkasabi ni Christoph un bigla nya akong hinila at kinaladkad sa sahig
" HOY WAG MO NGA AKONG KALADKARIN HINDI AKO BASAHAN " sigaw ko sa kanya
ano to libreng punas -_-
KAINES SYA HA!!
" PSSSHH " yan na lng sinabi nya sabay bitaw sakin
" ARAY ANO BA , NAKAKAINES KA NA HA " sigaw ko sa kanya sabay tayo
" MANAHIMIK KA NGA "
BWISET hindi ako aso nya ha
" Simula ngaun " pagkasabi nya nun bigla nya akong inakbayan huh!? anong meron dito sa lalaking to!?
" SIMULA NGAUN , WALA NA DAPAT NA MANANAKIT SA KANYA DAHIL GIRLFRIEND KO NA SYA "
aaahhh un nmn pa--- ANO!!??
ANONG SABI NYA PAKI ULET!!??
ANO ANO ANO!!??
BAKA NABINGI LNG AKO PAKI ULET
PARA MASAPAK KO TONG ISANG TO KUNG TAMA NGA UNG NARINIG KO
PAKI ULET NGA PLSSSS...
" ANO!? " sigaw ko sabay tingin sa kanya ng masama
" Walang bawian "
A-anong walang bawian!?
ano sya SIRA
hindi nga sya nanligaw eh tapos walang bawian
nababaliw ba sya!!??
o trip lng nya
MASAPAK NGA!!
TEKA MAYA NA LNG....
" Makalabas na nga " sabi ko sabay labas s Music Room
" TEKA "
" Oh bakit MR. HEREDERO!? "
" O isuot mo yan mamaya punta tayo sa mall "
sabi nya sabay hagis sakin nung box
peeewww buti nasalo ko :D
" Hoy pumayag na ba ko na pumunta tayo s Mall!? "
" Sa ayaw at sa gusto mo pupunta tayo ng mall "
" Pssshhh FINE "

***

" Jess "
" O bakit Amy!? "
" Kilala mo ba kung sino ung nanabunot sau!? "
" Hindi sino ba yung bruha na yon!? "
" Sya lng nmn si Anne Nguyen "
" Anne Nguyen!? parang Familiar sya "
" Si Anne Nguyen , Leader sya ng B4 "
" B4!? as in Banana 4? "
" HAHAHA GAGA hindi Banana 4 , Beauty 4 o mas kilala bilang B4 "
" Ahhh mas gusto ko pang tawaging BRUHA 4 "
" HOY SSSSSSSSSHHHHHHHHH wag kang maingay pag may nakarinig sayo na sinabi mo yan baka mas lalo kang mapahamak "
" Tsss "
" ANDITO NA ANG B4 " sigaw nung isang Guy
wow ha Fan Boy xD
" Ok ipapakilala ko sila sau gaya ng ginawa q nung nakaraan "
" OKIE "
" First si Anne Nguyen , Leader ng Beauty 4 or also known as B4 , Brat Girl yan at Unica Hija ng mga Nguyen "
tinuro nya ung babaeng nanabunot sakin
" At teka Crush nga pala nya si Zarry kaya ka nya sinabunutan "
" Ah kaya pala "
" Second si Sabrina Smith Unica Hija , Mama's Girl , at anak ng may ari ng isang Airport dito sa Pilipinas "
at tinuro naman nya ung katabi nung Anne Nguyen
" WOW "
" Third si Saoirse Idziak alam kong kilala mo na sya "
" Yep kilalang kilala friend ko yan DATI sa Korea eh "
" Ok Last si Susie Yoon isang Actress , at nag iisa na lng sya uala na syang magulang dahil sa Car Accident "
" Oh "
" Nipakilala ko na sila sau ha "
" Yep Tnx " :)
" Basta remember wag mong iinsultuhin ung pangalan ng group nila o sila ha baka may makarinig sau at lalo kang mapahamak nyan "
" Okie Dokie "

***

" Hoy Ms. Man Hater , diba aalis tau "
andito nga pala kami sa Dorm
" Ay oo nga pala sensya na po Mr. Heredero , mag bibihis PO muna ko "
" Good "
WOW ano ko ASO!? kanina basahan ngaun ASO...

" Ayan na po tapos na "
" Teka asan na ung binigay ko sau? "
" Ang alin ung Sandals na may Takong? "
" Oo "
" Eeee ayoko suotin un ang taas kaya nung takong -_- "
" Susuotin mo o hindi "
lumapit sya sakin
siguro mga 1 inch ang lapit ng mukha namin
" FINE "


EHEM yang nasa left side yan ung bigay nya sakin
kaines nga eh ang TAAS NG TAKONG

AN: Kung ayaw mo bigay mo na lng sakin mahilig ako sa matataas na takong :D

Eeerr wag na...... ang cute kaya nito :P

AN: HMP ANG SAMA MO TALAGA

talaga :P
ok back to the real world
umepal kasi si Evil Ice Princess eh -__-
haiiiz
" Hoy Man Hater TULALA KA "
" Ay sorry nmn "
" Ano tara na?? "
tanong nya sabay hila sakin
pssshhh nag tanong pa sya =____=




" Hey bastard saan mo dadalhin yang babae'ng yan ha?? " - Lucas
" Wala ka na'ng pake dun Idiot Kid " - Mr. Heredero
" Sama ko "
" Ayoko nga , Ang kulit mo Idiot Brat Kid "
" Ano'ng tawag mo sakin?? "
" Idiot Brat Kid "
" How dare you call me that, you Monkey "
" Monkey? "
" Yeah MONKEY as in UNGGOY "
" Fine monkey ako but i'm more handsome than you "
" Oh your handsome "
" Yes "
" YOUR NOT "
" YES "
" NOT "
" YES "
" NO-/YE- "
" SHUT UP BOTH OF YOU "
" AYAW!! " sigaw nilang pareho
" You Idiot Brat " - Chistoph to Lucas
" Monkey " -Lucas to Christoph
" Idiot Brat "
" Monkey "
" Idiot Brat "
" Monkey "
" BABO JOM DAGCHYEO , I SAID SHUT UP!!! " -ako =____= (AN: BABO JOM DAGCHYEO - Shut up Idiot)

ayun tumahimik din sila sa wakas *o*
nagsimula na kming mag lakad palabas ng gate andun daw kasi ung kotse ni 'heredero'
*krrooo krrooo krrooo
eeerrr nakakabingi ung katahimikan
" Hindi ba kayo mag sasalita dyan ha?? nakaka bingi na eh " -ako
" Diba sabi mo shut up kaya tumahimik kami geeezz " -christoph at lucas
kelangan sabay =____=
" Fine mag salita na kayo nakaka bingi eh =___= " -ako
" Ang gulo ng isang to noh " -chirstoph to lucas sabay turo sakin
" Yep , sinabi mo pa =__= " -lucas to christoph
nakarating na kami sa gate at andun nga ung sasakyan ni christoph
sasakay sana si Lucas pero...
" HEP HEP HEP!! sino nag sabi sayo na sumama ka?? "
christoph to lucas sabay harang ng kamay nya sa harap ni Lucas
" You " sabi ni lucas sabay turo kay christoph
" Anong ako wala akong sinasabi "
" WEEEEHHH DI NGA?? "
" Hindi ka pwedeng sumama "
" Gusto kong sumama sa ayaw at sa gusto mo , clear?? "
" Malabo =___= "

***


*Mall

" Hoy Heredero ano'ng gagawin natin dito?? " -ako
" Malamang mag ma-mall =____= " sarcastic na sabi nya pssssssshhhh
" Alam ko hindi ako bobo "
" Bat ka nag tatanong "
" Trip ko pake mo " *roll eyes
nag libot libot lang kami sa mall
BORED =__________________________=

" Hey Monkey Ice Skating tayo " -Lucas to Christoph
" No "
" Wae?? " (An: Wae? - Why?)
" Say the 'MAGIC WORD' muna "
" Huh?? "
" Wag ka nang mag kunwaring hindi mo alam "
" Hindi ko alam "
" WEEEHH "
" I SAID I DON'T KNOW "


(Point of View Christoph Wattanasin)

kunwari pa sya alam naman nya ung magic word pssshhh
" Fine say Plssss... muna "
" NO "
" Fine then hindi tayo mag i-ice skating " *smirk
" FINE FINE PLSSSSSSSSSSSSSSS..... " *Puppy Ice
" Parang napipilitan lang eh "
" WHAT?? " *evil glare
" Ayaw mo di wag di kita pinipilit "
" Psshhh , plsssssss.... " *Puppy Eyes
" Pffftt... sige na nga xD"
" Yey " sigaw ni lucas sabay hablot kay Jaira
" Ho-Hoy bitawan mo nga sya " sigaw ko kay lucas habang hinahabol sila
pinag titinginan na kami ng mga tao dahil narin sa kilala nila kmi
diba artista po kami nung jaira at isa pa prinsesa sya eh =___=
" AYOKO NGA BLEEEHHH :P " -Lucas
" HOY MAG AAWAY NA NAMAN BA KAYO HA?? " -Jaira
peeeew buti tumigil sila >.<
" Wag na tayo mag Ice Skating " sabi ko kay lucas
" WHAT!!? O.O " sigaw nya 
" Sa ayaw at sa gusto mo ipapa uwi na kita sa inyo "
kinuha ko ung cellphone at tinawag ung mama ni lucas

Me: Hello tita
Tita: Oh bakit Christoph may kailangan ka??
Me: Ah opo pwede po ba'ng paki sundo po si Lucas dito sa Mall ang gulo nya kasi eh , at tsaka may gagawin kasi kami ni Jaira

kahit wala nmn =___=

Tita: O sige sige antayin nyo na lang ako dyan
Me: Sige po Tita salamat po :)
*toot toot toot

" Ipapasundo mo ko sa old lady na yun?? " -lucas
" Stop calling her old lady she's your mother give her some respect " -Jaira
" Pssshh "

after 10 min. nakarating narin si tita at sinundo na si lucas
gabi na kasi eh kaya kelangan na nyang umuwi =____=

" Uhhhmm so saan na tayo pupunta?? " -Jaira
" Uhhhmm tara doon tayo sa taas "
" Huh?? "
" Rooftop po ng Mall =___= "

* Rooftop ng mall

" Bakit mo na isipang pumunta dito?? "
" Uhhhmm ah-eh TRIP ko lang "

(Point of View Princess Jaira Kianne Choi)

" Uhhhmm ah-eh TRIP ko lang "
sabi nya
" Aaaahh kasi ako may nangyaring masama sakin dito eh , pero syempre naka move on na ko "
" Ano un?? "
tanong nya sakin
" Ganito kasi un "
nag simula na kong mag kwento
" 8 Years ago may ku-mi-dnap sakin at ang kapalit ay isang napaka laking halaga , dito nila ko dinala at tinali sa railings dati kasi takot ako sa heights , dumating sila Mommy at Daddy kasama rin nila si Kuya nag kagulo lahat sila dito hanggang sa may narinig akong putok ng baril at nakita ko na tinamaan si kuya tinamaan sya sa kaliwang balikat , dumating na ung mga pulis at pinag huhuli ung mga ku-mi-dnap sakin at dinala sa hospital si kuya 50-50 lagay ni kuya noon , lagi ko'ng sinisisi ang sarili ko kung bakit nabaril si kuya , araw araw akong umiiyak at nag sisisi T.T "
at ayun umiyak na ko
lumapit skin si Christoph at niyakap ako
" Sssshhh tahan na , papalitan natin ang masamang pangyayaring yan dito at gagawin nating masaya "
" Huh?? pano?? "
" Eto "
" Kyaaaaaaaaaaaaah , tu-tumigil ka *kyaaahh a-ano ba *waaaa "
anong meron??
eto kiniliti nya q T.T
nag hahabulan na kami dito
teka na-ma-likmata lang ba ko??
kasi nakikita ko ngaun na ang isang siga/heredero/masungit na lalaki eh ngumingiti ung ngiti na may kasamang kislap ang mata
ang hawt nya *o*
teka ano'ng sinabi ko??
ERASE ERASE ERASE wag nyong personalin un ha na-kyu-cute-an lang ako sa kanya. TAMA un lang un wala na'ng iba k??
" HULI KA BWAHAHA "
kyaaahh nahuli na ko T.T xD
" Kyaaaaaaah bitawan mo ko halimaw ka bitiwan mo ko wahahahahahaha xD "
tawa lang kami ng tawa
at napahiga kmi sa sahig
grabe ang saya ngaun
" Salamat ha!! "
Sabi ko sa kanya 
" Huh?? anong sabi mo?? "
" WALA!! "
" Hindi eh may narinig ako'ng magic word "
" Ayaw mo rin sa 'MAGIC WORD' kuno na un noh haha "
" Hindi nga narinig ko un eh paki ulet plssss " *puppy eyes*
" Hmmm " umupo ako at kunwaring nag i-isip
" SIGE NAAAAAAAAA " pangungulit nya sakin habang uma-ayos sya ng upo
" Ayaw "
" Pssshh "
" Hahaha FINE , SALAMAT KASI KUNG HINDI DAHIL SAYO HINDI KO PARIN MALILIMUTAN UNG MASAMANG NANGYARI SMIN DITO. SALAMAT KASI ANDYAN KA. SALAMAT KASI KAHIT NGAUN LANG KINALIMUTAN MO'NG MAG KA-AWAY TAYO *giggle* SALAMAT TALAGA HEHE " humarap ako sa kanya sabay ^.^v
teka pansin ko kanina pa pala sya naka titig skin epal to ah
ang tagal nya kong tinitigan ng.... O.O
" Hoy a-ano'ng ginagawa mo "
" Malamang niyakap ka tss "
" Ah-eh te-teka a-an-- "
" Shhh plsss ganito lang muna tau 5 min. lng plsss... "
lagpas na ng 5 min. pero di parin sya humihiwalay problema nito??
" Your Welcome " sabi nya sabay hiwalay sa pagkakayakap nya sakin sabay O.O
*Chu
hi-hinalikan nya ko
hinalikan nya ko sa














pisngi
oh ano kala nyo ano na tsss mga isip nyo ha xD
" Salamat talaga :)) " sabi ko sa kanya sabay patong ng ulo ko sa balikat nya
haiizz bakit sya ganito sakin ngaun......




No comments:

Post a Comment