Wednesday, August 22, 2012

Princess' Gangster Prince - Chapter 6

CHAPTER 6 : Lies
(Point of View Princess Jaira Kianne)



" KYAAAAAAAAAAAAAAAH ANO BA ANG O.A. " sigaw ko kela Amy at Dan-Dan habang pinupunsan ko ung Uniform ko ,
kasi naman sinabi ko sa kanila ung nangyari kahapon ung diba
ung... kiss (__ __")
kaya ako sumigaw kasi bigla ba naman akong bugahan ng iniinom nila , nung pagkasabi kong kiss
" Sorry naman " sabay nilang sabi
=_________________________________=
" HAIIIIIIIIIIZ ka BV " yan na lng nasabi ko
Lunch na nga pala ngaun
" Princess " sabi ni Amy
" Hmm?? teka don't call me Princess just Call me Jess "
" Huh!!?? bakit Jess eh diba Jaira Kianne ang name mo "
" Yup , pero dapat talagang name ko is Jesslyn Kianne "
" Eh bakit iniba?? "
" Malay ko "
" TEKA JESS ANONG DATE BA NGAUN?? " sigaw na tanong sakin ni Dan-Dan
yan tuloy nakatingin lahat samin ung mga tao sa Canteen
" Pede ba hinaan mo ung boses mo , ung date ngaun?? June 20 "
" SHETE MAY NAKALIMUTAN TAU " sigaw nanaman ni Dan-Dan
" EH ANO NAMAN UN?? " teka parang mahalaga tong araw na to ha
teka




isip





isip




isip




isip




isip




BRAIN BLAST    ( AN: Ala , Jimmy Neutron lng ba?? xD )
" SH*T , ANNIVERSARY NGA PALA BWISET " sigaw ko sabay tayo sa kinauupuan ko
 Anniversary nga pala nila Mommy and Daddy ngaun SHETE
kaya pala ang sama ng tingin nila sakin T__T
huhuhuhuhuhu

(Point of View Queen Anaira Mae Choi)

Hehehehe kailangan buong pangalan??
Oh,  ANNYEONG NA MISS NYO BA Q?? (AN: HINDI!!!!!!!!)
Lewlz
Yep it's our Anniversary , 22ND ANNIVERSARY , tatag noh xD
nasabi na ba sa inyo ni Jaira na may Kuya sya??
kung hindi












MERON SYANG KUYAAAA , siguro galit parin sya sa kuya nya kaya hindi nya binabanggit 
nagalit sya sa kuya nya dahil na aksidente sya =_______= siraulo talaga ung lalaking un
nasaan ung kuya nya?? ( AN: WALANG NAG TATANONG!!!!! ) MANAHIMIK KAAAAAAAAAAAA!!!!
NASA KOREA LNG NAMAN SYA SYEMPRE PRINSIPE SYA EH KAILANGAN NYANG TUTUKAN LAHAT NG NANGYAYARI DOON , AT KAILANGAN DIN NYANG MALAMAN LAHAT NG GAWAIN DAHIL SYA ANG SUSUNOD NA KING
HAY KAINIS KA MS. AUTHOR HA ( AN: SORRY NAMAN ^__^v )
Inis din ako dyan sa anak kong yan kalimutan daw ba na Anniversary namin ng Dad nya ngaun

~ Flash Back ~

" JAIRA KAIN NAAAAAAAAAA " sigaw ko kay Jaira habang inaayos ung mga pagkain sa lamesa


ANG TAGAL NAMAN NUN


naka upo na kami ni Babe tapos ung anak namin ayun TULALA habang bumababa sa hagdan at nakahawak sa BIBIG nya ano namang PROBLEMA nito??
" KAIN NAAAAAAAAA WAG MONG PAGHINTAYIN UNG PAGKAIN MASAMA UN "
sinigawan ko na talaga sya ang BAGAL KASI EH
ang sama ng titig namin sa kanya , hindi nya ba talaga naalala na Anniversary namin ng Dad nya ngaun??

***

Natapos na kaming kumain , at nakatulala parin sya
ano bang PROBLEMA nito??? KALOKA to ha
" Jess , hinalikan ka ba?? " seryosong tanong ni Babe sa kanya
".........." pero No Response parin si Jess
" JESS " ayan tuloy nagalit sa kanya
" Huh?? " nata uhan din sa wakas
" SABI KO HINALIKAN KA BA AT BAKIT MO LAGING HINAHAWAKAN YANG BIBIG MO HA " Ayan INIS NA INIS na tuloy sa kanya
" Po , Hi.......hindi p....po " nauutal nyang sabi
" Uhhmm sige na nak baka ma late ka andyan na pala si Daniel sa labas " singit ko
" Sige po , Bye "
simula pala nung pasukan lagi na syang sinusundo ni Daniel para hindi sila mahabol nung mga Paparazzi dyan sa tabi
muntikan ko na palang hindi masabi sa inyo , Artista dito si Jess
Prinsesa na nga ARTISTA pa , Ayos un ha
Artista sya pero hindi SIKAT xD ( AN: MASAMANG NANAY )
CHE!!!!!!!!!.........

(Point of View Christoph Wattanasin)

Dismissal na WOOOOOOO~ Kapagod
Naikwento ko na sa dalawang mokong ung nangyari at ang reaction??
\*o*/ - Kinilig
Kinikilig na ba mga lalaki ngaun?? O baka naman BAKLA SILA???
xD de joke lng , ito reaction nila
=________=
andito kami ngaun sa kotse ni Darwin
" Pre anong oras na??? " tanong samin ni Zac nakalabas na nga pala ng Hospital si Zac
" 7:00 P.M. " sabi naman ni Darwin
" Teka Pre , diba Dirst Kiss mo si Princess Jaira?? " tanong sakin ni Darwin na may halong pang aasar
" Hi.....HINDI AH " na uutal kong sabi sa kanila
" Weh eh bakit ka nauutal?? "
" Ba....BASTA "
" Pre wag mo nang ipag kaila FIRST KISS mo un noh?? "
sabi sakin ni Darwin na may halong pangaasar ulit ung tingin sakin
" SINABI NANG HINDI DIBA " sigaw ko sa kanila
" Chill lng pre " sabi naman ni Zac
" Anong Chill Chill kayo kaya tanungin ko ng ganyan ha "
" So FIRST KISS mo nga un?? " sabay nilang sabi
" TUMIGIL NA NGA KAYO "
" AYSUS "
" Teka si Princess Jaira , oh " sabi ni Darwin sabay turo kay Jaira
AYOKO ngang tawagin syang Princess , SAGWA!!!
" Oo nga noh teka , hindi ba nya napapansin na may sumusunod sa kanya at bakit sya nag Co-Commute?? " derederetsong sabi ni Zac
" Teka diba mga Paparazzi yan?? " sabi ni Darwin
" Oo nga noh , Christoph tulungan mong makatakas si Princess Jaira sa mga yan sige na " sabi sakin ni Zac hay talaga nga naman , na aksidente na nga sya nang dahil dyan sa babaeng yan eh gusto parin na naman nyang maging Knight in Shining Armor
=__________=
" FINE..... HINDI TO PARA SA KANYA HA , PARA TO SAYO " sabi ko kay Zac sabay labas sa Kotse
Mukhang napansin na rin ni Jaira na may sumusunod sa kanya kaya sya tumakbo

(Point of View Princess Jaira Kianne)

Napansin ko na may Sumusunod sakin kaya ako tumakbo
Takbo




takbo




takbo




takbo




" KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH " kasi naman may buglang humila sakin
teka parang FAMILIAR tong lalaking to ha
TEKA
O.O
" CHRISTOPH?? "
" SHHHHHH , Ano ba gusto mo bang makatakas sa mga yan o hindi kasi kung hindi Tatawagin ko pa sila "
" Fine "
" ANO BA YAN HA ASAN NA SYA??? HANAPIN NYO BAKA NAGTATAGO LNG SYA " sabi ni Mr. Paparazzi 1
tumakbo kami ng sobrang bilis at namalayan ko na lng na dinala nya ko sa maliit na Eskinita at isinandal sa pader
" Aray , ano bang gagawin mo ha ang sakit nun ha "
wala syang imik , hinawakan nya ung dalawang Wrist ko at inilapit nya ung mukha nya sakin
I.......I can Feel his Breathe ( AN: Tama ba?? kung mali paki sabi naman oh para mabago ko )
anong gagawin nito????
" Maki sakay ka na lng sa gagawin ko , Ok!!?? " sabi nya sakin
" A....anong gagawin??? " takang tanong ko sa kanya
" Basta , ayan na sila " mas lalo nyang inilapit ung mukha nya sakin
bakit ganito?? ang bilis ng tibok ng puso ko , na aabnormal ba to???
hindi ako makagalaw sa posisyon namin
" ANO NAHANAP NYO SYA?? " Mr. Paparazzi 1
" Hindi pa nga eh baka andoon sa eskinitang yon hindi pa namin na pupuntahan un eh " sabi ni Mr. Paparazzi 2 sabay turo kung nasaan kami
O_______O
LAGOT NA
" Papalapit na sila , sige na makisakay ka na sa gagawin ko " 
" Pe...pero "
" Teka baka ayun sya bilis tignan natin " sabi ni Mr. Paparazzi 1
" TARA " sabay sabay nilang sabi
" Patay ta--- " yan na lng nasabi ko kasi





Kasi





Kasi





Kasi





Kasi





Kasi ( AN: ANO BA SABIHIN MO NA )





Kasi Hinalikan nya ko , Torridly and started to move his hand around my neck T.T , I have no Choice kaya nakisabay narin ako sa paghalik sa kanya T.T ( AN: Guy's Kinopya ko lng to PROMISE )
" Alis na tayo dito baka nakakaistorbo tayo sa kanila " pag pigil sa kanila ni Mr. Paparazzi 1
" Sige sige alis na tayo baka bumalik na sya doon "
" TARA "
O______O
O////////////////////////////O
tumigil na ko pero sya hindi parin
ANO BA YAN
para tumigil tinulak ko sya ng napakalakas
*Boogsh
" ARAY " sigaw nya
" MANYAK , EEEEEEEEEWWWWWWW!! "
 LANGYA!!!
" HOY ANONG EEEEEWWWW , NAKISABAY KA NAMAN SAKIN HA "
" GAGA , NAKISABAY NGA AKO DAHIL ........... PARA HINDI MAHALATA , GAAAAAAAGAAAAAAA "
" MAS GAGA KA "
" PINAKA KA "
" Bahala ka nga dyan " HAHAHAHAHAHA NAPIKON SAKIN

***

Next Day.....


ANONG MERON??? bakit nagkakagulo sila???
kasi lahat sila nag pupuntahan sa Bulletin Board
" JESS , TIGNAN MO TO BILIIIIIIIIIIIS " sabi sakin ni Amy habang hinihila ako papunta doon sa harap
pag punta namin sa harap
O_________________________O
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA~
MAY MALAKING PICTURE DOON SA BULLETIN BOARD
AT ANG PICTURE NA YUN AY 














YUNG NANGYARI KAGABI T.T







YUNG NAGHAHALIKAN KAMI NI CHRISTOPH
SINO MAY PAKANA NITO???????????
" ANONG KAGULUHAN TO HA?? " sigaw ni Christoph habang tinutulak nya pa alis ung mga CHISMOSO'T CHISMOSA
nung napunta na sya sa harap
O___________________O <----- Ganyan din ung naging itsura nya , nila Darwin at Zac
" SI.....SINO NAGLAGAY NITO DITO HA??? " sigaw ni Christoph sabay harap doon sa mga epal na CHISMOSO'T CHISMOSA
hindi na ko makatiis at tinanggal ko ung Picture sa Bulletin Board at pinag pupunit
T_______________________T
" Totoo ba yan Papa Christoph??? " tanong ni Ms. Froglet #1
" ANO BANG PAKI NYO , BAKIT MAY MAGAGAWA BA KAU KUNG TOTOO YAN DIBA WALA " sigaw ko sa kanila
" IKAW BA KAUSAP NAMIN HA?? " sigaw naman sakin ni Ms. Froglet #1
" PAKE MO , EH SA GUSTO KONG SAGUTIN UNG TANONG NYO EH , MGA EPAL " sigaw ko sa kanila sabay
WALK OUT
KABWISIT LNG =_______________=
tumakbo ako ng napaka bilis
" JAIRA " rinig kong sigaw ni Christoph , kahit kelan walang galang sa PRINSESA =___________=
takbo




takbo




takbo




takbo




takbo




*BOOOGSH
ARAY
sino ba ung nabunggo ko at bakit sobrang lakas nya
napa upo kaya ako sa sahig 
ANG SAKIT NG PWET KO T.T
" Sorry miss "
sabi nya sakin sabay abot ng kamay nya
TEKA PARANG FAMILIAR TONG BOSES NA TO HA
inabot ko ung kamay nya at tinulungan nya kong itayo
pag katayo ko
biglang nag flashback lahat ng nangyari sa nakaraan
HE'S THE REASON KUNG BAKIT NAGING MAN HATER AKO
HE'S THE REASON KUNG BAKIT MAGULO ANG BUHAY KO
HE'S THE REASON KUNG BAKIT LAGI AKO ANG TOPIC SA NEW'S
AND THE GUY I SAW IS





























No comments:

Post a Comment