Wednesday, August 22, 2012

Princess' Gangster Prince - Chapter 5

CHAPTER 5 :  Worst First Kiss (__ __")
(Point of View Princess Jaira Kianne)

" ZAC " sigaw ko habang inaalog sya
ung mga babaeng mukhang FROG napanganga sa ginawa nila
at nabitawan nila ung hawak nilang kahoy pero teka bakit parang may dugo ung isang kahoy??
at may PAKO pa
inalis ko ung kamay ko sa ulo ni Zac at
O________________________________________O
may DUGO WAAAAAAAAAAHHHHHHHH~ takot ako sa dugo eh
 " JESS " huh??
" Dan-Dan , Amy , tulong pwede dalhin natin sya sa Hospital BILIS "
=__________________________________________________= <--------- ITSURA KO
kasi naman napatunganga silang dalawa sa kamay ko na may DUGO
=___________________________________________________________________=
" HOY ANO BA HA TUTULUNGAN NYO BA KO O TUTUNGANGA NA LNG KAYO DYAN , KAPAG MAY NANGYARI KAY ZAC 






KAYO MAY KASALANAN HA "
sigaw ko sa kanilang dalawa
lahat ng tao napatingin sakin at kay Zac kaya nagsipuntahan silang lahat sakin
=_____=
 " A..anong meron?? "
tanong ng isa kong Classmate's
" PWEDE BA BAGO KAYO MAGTANONG DALHIN MUNA NATIN SI ZAC SA HOSPITAL "

***

Andito na kami sa **** Hospital
Lahat ng mga taong nagpuntahan samin kanina sumama parang may FIELD TRIP ATA AH
=____=
" Uhhhmm pwede ba bumalik na kayong lahat sa School dahil baka hanapin kayo ng mga Teachers "
sabi ni Amy sa mga sumama
" O SIGE , TARA NA NGA "
sabi nung Leader nila =_____=
(AN: BAKIT ANG HILIG MO SA POKER FACE NGAUN??)
LA KANG PAKE
lahat sila nagsialisan na pwera na lng Ako , si Da-Dan at si Amy
naka upo lng ako at nakatingin sa kamay ko na may DUGO D':
" Jess "
tawag sakin ni Dan-Dan hindi ako tumitingala naka yuko lng ako
lumuhod si Dan-Dan at tinignan ung mukha ko
hindi ko pinapakita sa kanya kasi UMIIYAK na q D':
" Shhhhh "
nakita na ata ni Dan-Dan na umiiyak na q
alam kong masyadong mababaw at iniiyakan ko sya
eh kasi naman kasalanan ko naman to eh kung bakit sya napunta sa Hospital at inooperahan
sabi nga samin nung Doctor kailangan daw kalbuhin si Zac
tinatawagan namin ung magulang nya pero hindi namin ma Reach
asan kaya ung magulang nya??
" Kasalanan ko to eh , *snif* kung hindi ako nakipag away doon sa tatlong FROG na un *snif* edi sana hindi nangyari to " D': sabi ko
 " Shhhh wag mong sisihin ung sarili mo " sabi sakin ni Dan-Dan habang pinupunasa nya ung kamay ko
pagtapos nyang punasan ung kamay ko niyakap nya ko un lng naman ung ginagawa nya sakin kapag umiiyak ako , hindi kasi yan marunong mag comfort xD

***

Lumabas na ung Doctor at napatayo kaming tatlo
at ung mukha nya???








^________________________________________________________^





" Doc?? " tanong ni Amy
" Ok , na sya "
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
" Salamat po , Doc pwede po kaming pumasok?? " ^___________^ tanong ko
" Mamaya , aayusin lng namin ung Room nya , tawagin ko na lng kau kung pwede na kaung pumasok "
" Sige po " sabay sabay naming sabi


***

Isang linggo na nakakalipas , at magaling na rin si Zac
pero nag iistay parin sya sa Hospital ang dami nga nyang bisita kahapon
papunta ako ngaun sa Hospital at may dala kong Prutas









Nakapunta na rin sa wakas
nilakad ko lng kasi xD
pumasok na q sa Room , TULOG sya xD
nilapag ko ung dala kong Prutas at umupo sa upuan katabi ng kama nya
*yawn*
inaantok ako

(Point of View Zac Bana)

Hi kilala nyo naman ako diba?? so hindi na ko magpapakilala xD
*yawn*
O_________________________O
bakit magkahawak ung kamay namin??
mukha syang anghel kapag natutulog at mukhang inosente ang GANDA nya
huh?? ano ung pinagsasabi ko?? ERASE ERASE ERASE
tinanggal ko ung kamay ko at hinimas himas ung ulo nya
nagising ata gumalaw ung ulo nya eh
" O , gising ka na pala "
sabi nya sakin habang kinukusot ung mata nya
" Oo kanina pa "
" Ahh , ay teka may dala nga pala kong Prutas " sabay tayo at pumunta sa lamesa " KAININ MO HA "
sabay hagis sakin nung mansanas
" Eh , Favorite ko to eh "
" I Know "
" Pano mo na laman " Stalker ata to eh
" Tinanong ko dun sa mga Fans mo " Sabay  v(^___^)v
CUTE!!!!!!!!!!!!
WHAT!!?? ERASE ERASE ERASE ERASE
" PRE, ANDITO NA KAMI "
sabay bukas ng Pinto
sila Christoph lng pala =_________________=
" O andito rin pala ung may kasalanan king bakit ka na KALBO "
sabi ni Christoph sabay tingin kay Princess Jaira
" Wala syang kasalanan , at kelangan ipagdiinan ung word na KALBO "
sabi ko kay Christoph sabay tinignan sya ng hindi-nya-kasalanan Look
" Ok , Ok lagi mo naman yan sinasabi eh "
sabi sakin ni Christoph
" Tama na nga yan mga Pare , baka mag away pa kayo "
sabi ni Darwin
" Oo nga naman " sabi ni Princess habang tumatango
" Wag ka nga makisali , usapang BARKADA to "
sabi ni Christoph
" OK , sige uwi na ko may DUMATING kasi " sabi ni Princess sabay labas
" Teka lng ha " sabi ni Christoph at lumabas din
" Nu problema nun?? " tanong sakin ni Darwin
" Ewan ko " sabi ko sa kanya

(Point of View Princess Jaira Kianne)

" JAIRA "
sino naman ung tumawag sakin ng walang GALANG??
lumingon ako sa likod ko at
=________________=
" Ahh kaya pala , hindi ka ba gumagalang sa Prinsesa?? " sabay tingin sa kanya ng may halong pang aasar
" Tssss , halika nga "
sabay hawak sa Wrist ko
san ba ko dadalhin nito??
pumasok kami sa BODEGA
ang DILIM sa totoo lng marami akong kinatatakutan
tinanggal ko ung kamay nya sa Wrist ko at binuksan ung ilaw
" Bakit mo ko dinala dito?? " tanong ko sa kanya
" Wala lng , TRIP ko lng "
" TSSSSS " yan na lng sinabi ko at sumandal na lng sa pinto
*kriiiiiiiiiiiiiiiiiik ( AN: bukas ng pinto yan hehehe (__ __")v )
* Boogsh ( AN: Sorry for the Bad Word (__ __")v )
*Chu*
O_______________O
" Ay sorry po , baka nagulo ko po kayo " sabay alis nung nagbukas nung pinto
" Fvck/Sht " sabay naming sabi
O______________________O
O///////////////////////////////////////////////////O
 UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
MY...MY...MY















MY FIRST KISS UWAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA!!!

No comments:

Post a Comment