Wednesday, August 22, 2012

Princess' Gangster Prince - Chapter 4

CHAPTER 4 : Trouble~
(Point of View Third Person)

" Ano Girl's ready na ba?? " sabi ko sa 3 kong bestfriend
" Oo , ready na "
" Siguraduhin nyong sya ung masasaktan ha tumingin tingin muna kayo sa paligid nyo baka may magpapaka SUPER HERO , at kung wala GAWIN nyo na ung PLAN " sabi ko sa mga bruha
" Sige "
" Good Luck "
at tsaka kami nag hiwalay
HAHAHA MUKHANG MASAYA TO.....

(Point of View Princess Jaira Kianne)

 Itutuloy ko talaga to sa ayaw at sa gusto nya
andito ako ngaun sa hallway , nililibot ung buong school
maraming nakatingin sakin ng masama ung iba naman ni hindi makatingin sakin
mag papalit muna ko ng Uniform diba basa ung Uniform ko -__-

***


Nakapagpalit na rin ako ng Uniform ko , wala namang Class ngaun kasi may Meeting ung mga Teacher's . Punta muna siguro ako sa Rooftop

>Rooftop<
Tsss ang Boring walang magawa
ako lang mag-isa dito SIGURADO ako..
" SA AYAW AT SA GUSTO MO ITUTULOY KO UNG WAAAAAAAAAAR "
sinigaw ko talaga yan
medyo gumaan gaan din ung pakiramdam ko
tambay na nga lang sa Room

(Point of View Zac Bana)

Andito ako sa Rooftop ngaun nagtatago ako kaya hindi ako nakita ni Princess Jaira
" SA AYAW AT SA GUSTO MO ITUTULOY KO UNG WAAAAAAAAAAR "
itutuloy nga nya talaga ung WAR  -__-
lumabas sya syempre sinundan ko sya
papunta sya sa Room nya
nung pagbukas nya ng Pinto ( AN: Puro Sya at Nya XD )
* SPLASH


may naka abang na balde ng tubig ayun basang basa sya kawawa naman
" WALA TALAGA KAYONG MAGAWA SA BUHAY NOH , KUNG WALA KAYONG MAGAWA TUMALON NA LNG KAYO SA BUILDING MGA BWISET!! "
sigaw nya yan sa mga Classmate's nyang Walang Magawa Sa BUHAY
bago pa sya lumingon sa likod nya nagtago na ko
susundan ko sya kahit san sya pumunta XD

(Point of View Princess Jaira Kianne)

KAKAINISSSSSS wala na kong extra Uniform sa Locker ko (__ __)
punta na lng ako sa Clinic baka merong Extra Uniform
BWISET , wala nang extra hiniram daw nung mga Trip magpalit
AAAAARRRRRRRGGGGGGGGG
nag suot na lng ako ng White T-Shirt at ng Pantalon , Ok lng naman siguro to

Lakad

Lakad

Lakad

Lakad

Lakad

Lakad

Tigil

" WAAAAAAAAAAAAAAAH "
Sino gumawa nito??
Nakasabit ako ng PABALIKTAD
nakatali parehas ung paa ko
buti na lang at naka pantalon ako
BWISET sino gumawa nito??

(Point of View Zac Bana)

XD tanga akala ko pa naman mapapansin nya un XD
ang mabuti pa putulin ko na lng ung Rope XD
*BOOOGSH
" ARAY!! , MANG TA-TRAP NA NGA LNG HINDI PA SINABING PUPUTULIN UNG ROPE BWISET "
pansin ko puro sya sigaw XD
tinanggal na nya ung tali sa paa nya at naglakad ulit pero papuntang labas
asdfghjkl may nakita akong tatlong babae parang may plano sila
may hawak nga silang kahoy eh mukhang ipanghahampas nila un kay Princess
papanoorin ko muna sila
lumapit ung tatlong babae kay Princess
mukhang nag-aaway na sila
nakatago nga pala ung kahoy doon sa likod nila XD
nagsisigawan na sila
" KUNG GUSTO NYO PALIT NALANG TAYO KAYO NA LNG KAYA MAG DECLARE NG WAR KUNG GUSTO NYONG MAPAHAMAK PARA MAS LALONG MAGAS GASAN YANG MGA PANGET NYONG MUKHA MGA EPAL "
sigaw ni Princess
" TSSS , ANONG EPAL AT ANONG SINABI MO?? PANGET NAMING MUKHA?? "
tanong nilang tatlo
" AY HINDI HINDI UNG MUKHA NYA UNG MUKHA NYA "
sabay turo doon sa isang babae
nagawa pa nyang mamilosopo ha XD
" SUMUSOBRA KA NA HA "
ihahampas na nila ung kahoy sa kanya
kaya kelangan ko nang umextra
* Boooogsh
ARAY na hampas pala nila sa ulo ko so ang target nila ung ulo ni Princess
Teka parang nahihilo ako dumidilim ung paligid ko
" ZAC " yan na lng ung narinig ko at bigla na lng dumilim ang buong paligid ko

No comments:

Post a Comment