Tuesday, August 21, 2012

Princess' Gangster Prince - Chapter 3

CHAPTER 3 : Declaration of WAR

(Point of View Christoph Wattanasin)


Hi , kilala nyo naman na ko diba kaya hindi na ko magpapakilala *smirk*
nakaka inis lagi na lng sila nagtitilian nakakabingi na
naglalakad kami ngaun sa Canteen kasama ang barkada , papunta doon sa pwesto namin
nang may napansin akong titig na titig sakin ang sama ng tingin nya sakin
may kasama syang dalawang babae ang sa pagkaka-alam ko ung isa ay si Princess Jaira at ung isa naman isa sa Classmate ko ata..
syempre hindi ako magpapasindak sa titig lng tinitigan ko rin sya ung titig na parang nag sasabing
' Gusto-mo-ng-gulo ' look
ngumisi sya , ABA hayaan mo aantayin ka namin pag dismissal na *smirk*


***

Dismissal~

Andito kami ng barkada sa labas para panoorin kung pano pagtripan ng mga ka Schoolmates ko ung lalaki na un hahahahaha
after 1 Min. lumabas din ung lalaking un humanda ka hahaha
pagkalabas na pagkalabas nya binatuhan agad sya nung ibang Students ng itlog
ung iba naiiwasan nya , lumapit ako sa kanya at pinagsusuntok ko sya
hahahaha ang sarap nyang pagtripan
" LECHE , ITIGIL MO NGA YAN "
lumingon ako at ung sumigaw??
edi ung mahal na PRINSESA , si Princess Jaira Kianne

~ Point of View ~
Princess Jaira Kianne

Bakit kaya nagtatakbuhan lahat ng mga tao papalabas??
" Bilisan mo , may binubugbog daw si Papa Christoph " G1
" Sino ba ung binubugbog nya?? " G2
" Hindi mo ba alam , edi si Daniel Staub kaya tara na bilis " G1
Daniel Staub.............. DANIEL STAUB?????? ung Bestfriend ko??
GGGGGRRRRRR.....
tumakbo ako ng mabilis , nagulat ako na binubugbog nga nya Bestfriend ko at dahil dun nabitawan ko ung hawak ko....
ung hawak ko eh Coke Float kaya lahat ng mga nasa harapan ko eh nagulat at nagalit sakin
WALA AKONG PAKE SA KANILA
hindi ko na matiis na nakikita kong binubugbog nya si Dan-Dan
 kaya sumigaw ako at lumapit sa kanila
" LECHE , ITIGIL MO NGA YAN "
lumingon sakin ung Christoph Whatevur na yan at ngumiti ng nakakaloko
LESHE
lumapit ako sa kanila , lahat ng mga tao eh gulat na gulat at ung 2 member ng The S3 ay nagulat din
" Bwiset , bakit mo sya binubugbog?? ha?? may ginawa ba sya sayo??? , YOU DON'T HAVE PERMISSION NA BUGBUGIN UNG BESTFRIEND KO " sabi ko dun sa Christoph na un
" I have " sinabi nya habang tumatayo
tinignan ko si Dan-Dan , hinang hina sya
" Sabihin na nating meron nga " tapos lumapit ako kay Christoph ng kaonti " Pero , know your LIMITS when it comes to other Person who doesn't make any harm to you "
" Anong Pake mo " lumapit din sya ng kaonti sakin
" Ikaw nga anak ng may ari nito pero wag kang umasta na ikaw na ang may ari nito " humakbang ako ng kaonti
" Soon to be owner ako nito kaya pwede akong umasta na akin na to " humakbang din sya ng kaonti
so siguro mga 4 or 3 inches na lng ung lapit ng mukha namin , akala nya aatras ako NEVER
" Gusto mo atang halikan kita " sabi nya sakin
" Kung kaya mo "
papalapit ng papalapit ung mukha nya sakin pero bigla akong hinila ni Dan-Dan syempre hindi natuloy ung halik nya , pasalamat ka at inilayo ako ni Dan-Dan kung hindi kanina pa kita sinipa
hinihila na ko ni Dan-Dan para umalis na pero nagpupumigil ako , nung natanggal ko ung kamay nya sa wrist ko lumapit ako dun sa Christoph na un at sinabing
" I Declare A WAR just You and Me , wag mong isasali Bestfriend ko "
atsaka kami umalis ni Dan-Dan

***

andito kami ni Dan-Dan sa kwarto ko habang ginagamot sya
" Anong pinagsasasabi mo?? ,  Declaration of war?? , baka mapahamak ka nyan "
sabi sakin ni Dan-Dan
" Para maiganti kita sa MOKONG na un , teka kuha lng ako ng makakain "
sabi ko sa kanya at lumabas

~ Point of View ~
Daniel Staub

Bakit nya ginawa un?? bakit sya nag Declare ng War bakit??
natatakot ako na baka mapahamak sya
kapag may kaaway yang si Christoph kaaway na rin ng buong School paano na yan
natatakot ako para sa kanya

(Point of View Princess Jaira Kianne)

Buo na decision ko itutuloy ko ung WAR
bahala na mangyayari bukas kung gusto nila kong bugbugin bahala sila
basta wag lng nilang pagtitripan si Dan-Dan ayokong nakikitang sinasaktan sya

***

Ito na papasok na ko sa School


* INHALE


* EXHALE


GAME....


*SPLASH

" KYAAAAAAAAAAAAAAH "
binuhusan ako ng mga epal ng tubig , pasalamat na rin ako kasi malinis ung tubig
pumunta muna ko sa Locker ko
habang naglalakad ako ung iba tinatawanan ako , tsss pake ko sa kanila 
pagbukas ko ng Locker ko











UNG MGA PICTURE'S KO
pano nila nabuksan ung Locker ko???? binaboy nila ung mga picture's ko ung iba sira sira
ung iba parang pininturahan
NAKAKAINIS
tinanggal ko ng lng ung mga Picture's ko at kinuha ung libro
habang kinukuha ko ung libro ko
" KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH "
napalayo ako sa Locker ko at napaupo sa sahig
ung mga dumadaan nag sitakbuhan , anong meron??

may mga AHAS sa Locker ko
WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA
bumababa ung mga ahas at lumalapit sakin
UUUUUUWAAAAAAAAAAAAAA
ang ayoko sa lahat makakita ng AHAS eh
" HAHAHAHAHAHAHA "
kaninong tawa un??
" Epal ka rin noh ikaw gumawa nito noh "
sabi ko sa kanya
" Wala lng TRIP ko lng "
sabi sakin ni Christoph
yap, si CHRISTOPH
AAAARRRRGGG
" Pano kung natuklaw ako ng mga to?? "
" Tanga mo na lng "
" Tssss "
tumayo ako na parang walang takot sa mga ahas
" Hayaan mo na lng yan dyan tara "
sabay hila sakin ni Christoph , hawak hawak nya ung Wrist ko ang higpit ng pagkahawak nya
ANG SAKIT
"Aray ano ba masakit "
dinala nya ako sa Rooftop , anong gagawin namin dito??
" Bakit mo ko dinala dito?? , at baka malate pa ko "
sabi ko sa kanya
pumunta ako sa pinto at aakmang buksan ito pero bigla akong hinila ni Christoph
at iniharap nya ako sa kanya hinawakan nya ung magkabilang balikat ko ng napaka higpit
" A....ano ba masakit "
sabi ko sa kanya pero hindi sya umiimik , nakakatitig lng sya sakin
" ANO BA MASAKIT "
tsaka doon lng sya natauhan pero hindi nya inalis ung kamay nya sa balikat ko
nilalapit nya ung mukha nya sakin
A........ANONG GAGAWIN NITO???
nilapit nya ung bibig nya sa tenga ko at bumulong
" Itutuloy mo pa ba tong WAR o hindi kasi kung Oo humanda ka sa mga mangyayari "
at humarap sya sakin sabay ngisi at umalis





















ITUTULOY KO PA BA????

                         Go to Next Chapter ^.^ >

No comments:

Post a Comment