Wednesday, August 22, 2012

Princess' Gangster Prince - Chapter 10

CHAPTER 10 : The Kiss ( ChrisAnne )
(Point of View Princess Jaira Kianne)

Tama ba ung narinig ko??
teka bat nagkakaganito ko??
na u-ulol na naman ba ko??
AS IF I CARE , pero
bakit parang ang SAKIT???
CHE , ANO BA KASI UN GRRRRR (._.)
kahapon pa ko nagkakaganito
Sabado ngaun kaya nakakulong lng ako dito sa bahay
nasa Terrace ako nag mumuni muni
 Haiiizz
" ANAK , MAY SASABIHIN KAMI NG DAD MO SAYO BUMABA KA DYAN "
" YES MOM "

ano kaya un??
" Mom ano po un?? "
at teka bakit may mga maleta sa may Pinto
DONT TELL ME
-_________-
" Anak dun ka na sa Dorm ng School mag i-istay for 9 Month's , kasama mga ka School Mate's mo "
SABI NA NGA BA...
may Dorm kc sa School eh ayaw ni Mama na mag stay ako dun kc daw ma mimiss nya ko pero bakit ganun?? nag iba ata ihip ng hangin...
" WHAT!!?? YOU SAID YOU WILL MISS ME IF I STAY THERE "
" Yeah pero syempre para di ka na rin mahanap nung mga PAPARAZZI na yan "
" Ok Fine , aayusin ko lng ung gamit ko "
" Wag na , binilhan ka namin ng NEW CLOTHES "
(._.)
" Ok " lumapit ako sa mga maleta " You want me to go now?? "
" Yes Hija "
" Tsk , FINE "

***

Where : Sa SCHOOL MALAMANG (._.)

" JESS " oh bakit andito c Dan-Dan??
" O bakit ka nandito "
" Eh dito na rin ako mag iistay eh "
" Ahh "

***

Room 0902 aq s 9th floor pa HAIIZ
AT
LALAKI DAW KA ROOM MATE Q T.T
BAKIT SILA PUMAYAG NA GANUN???
WAAAAAAAAAAAA~ LORD HELP MEEEEEEEEEE (AN: O.A. lng??)
EH KUNG IKAW KAYA MAGKAROOM MATE NA LALAKI
D KA KAYA MAGWALA DYAN (AN: PSSHH)
ito na nasa harap na q ng pinto
ang dami ko pa namang dalang maleta akala mo eh maninirahan na ko sa IBANG BANSA
-__________-
malapit lng pala ung kwarto sa hagdanan MALAMANG pangalawang kwarto lng to sa 9th floor eh
ay ang gaga (._.)
*tok tok tok tok tok*
binuksan ko ung pinto at
O___________________________________________O
" KYAAAAAAAAAAAAAHHH / WAAAAAAAAAAAAAAAAAAH " sabay naming sigaw
tinakpan ko ka agad ung mata ko
|(-_-)|
kasi naman gandang welcome ba naman sakin eh
pangbaba lng ang SUOT -_______-
My Virgin EYES T.T
" Pucha , mag suot ka nga ng pang taas "
 sabi ko habang nakatakip pa rin ung mata ko
" Nakasuot na po "
 inalis ko na ung kamay ko sa mata
 " C-CHRISTOPH!!!!!!!!!!??????????? "
 " Hmm?? "
 " KA ROOM MATE KITA!!?? "
 " Tingin mo "
 " Psshh teka lng tignan ko ung pinto "
 -______-  0902 ung no. ng room
 UWAAAAAAAAAAAA~ gusto kong TUMALON sa Building
T.T
" Haiiz ka room mate nga kita " sabi ko sabay hila ng isa kong maleta
" Tulungan na kita " pumunta sya sa labas at kuniha ung mga maleta ko
" Salamat " sabi ko sa kanya
" Wala un , ngaung mag-ka room mate's na tau eh sino pa ba mag tutulungan edi tayo "
WEEEH GULAT NAMAN AKO DUN!!
" Ikaw ba yan Christoph!!?? nakalanghap k ba ng SIMOY ng hangin!!!?? samantalang Polluted na ung hangin ngaun , OMG "
" Ang O.A. mo ikaw na nga tinutulungan at sinabihan ng ganyan tapos yan pa ung ugali na ipapakita mo sakin "
" Psshh O.A. NA KUNG O.A. pero SRSLY bat ka ganyan!?? "
" Ewan q I feel Comfortable kapag nakakasama kita eh "
" Psshh GUTOM LNG YAN "
" Hindi ako gutom kakakain ko lng no "
" Tsk bahala ka na nga dyan aayusin ko pa gamit ko , pero teka bakit andito ka sa Dorm ayaw mo sa bahay nyo!!?? "
" Yup ayoko makita pagmumuka nung Tanda na un "
" Sino!!?? "
" Eh sino pa ba edi ung TITO ko "
" Ay oo nga pala , SENSYA NAMAN "

***

-___-
o__-
-__o
o__o
O____________O
" Kyaaaaaaaaaah "
*Boooooogsh
 -___-
O_____________________________O
" Oy anong nangyari dyan!!?? "
O_____________O
" OMG , A-ANONG GINAGAWA NYO!!?? "
tanong samin ni Amy
anong meron??
ganito kasi yan
natutulog ako tapos pagdilat ko sobrang lapit ng mukha ni Christoph sakin
kaya ayun napatili ako at nahulog
ngaun nasa ibabaw nya q (_ _")
" Aaaa-ah nalaglag lng sya kaya pati ako nasama "
paliwanag ni Christoph
" Ah ganun ba , akala ko may NEW'S na kong ikakalat HMP "
 " Hindi ka galit!!?? " tanong ko kay Amy habang tumatayo
 " Hindi bakit naman ako magagalit!? "
 " Eh Fiancé mo sya ah "
 " Baki-PANO MO NALAMAN!!?? "
 pasigaw na tanong sakin ni Amy
 " Sinabi ng MAGALING MONG PINSAN "
 sabi naman ni Chistoph
 " Talagang KUMAG na un oh >.< , Jess wag mong pag sabi sa iba ha "
" AKO PA "
^.^

***

" Sa totoo lng talaga Fiancé ko sya dahil lng sa ARRANGE MARRIAGE -__- "
sav sakin ni Amy
kinuwento nya kung bakit nya naging ' Fiancé ' si Christoph
ung COMPANY daw kc nila Amy na Bankrupt
kaya ayun
ayaw nga nya kay Christoph eh kc nga diba CRUSH nya si DARWIN
xD
sabi nya ' Eh kung si PAPA DARWIN n lng kaya ang maging Fiancé q , SANA \*o*/ '
" Jess labas muna ko ha kakain lng ako , BYE~ "
" Sige , BYE~ "
>.>
-__-
" Anong tinitingin tingin mo dyan!!?? " tanong ko kay Mr. HEREDERO
" Bakit masama?? "
" OO "
" Pshh "
 *tok tok tok*
pumunta si Christoph s pinto at binuksan
" Spin the Bottle tayo "
yaya samin nila Dan-Dan
" Psssh pang isip bata lng yan "
sabi ni Christoph
" Anong pang isip bata kung ayaw mong sumali WAG KA , tara pasok kayo "
sabi ko kay Christoph at dun sa mga kasama ni Dan-Dan
8 silang lahat na pumasok sa room
nag form kami ng Circle
" Oy Christoph SUMALI KA BAWAL KJ DITO "
sigaw ko sa kanya
" Tsk , Fine "
*Booogsh
" OOYY WAIT LNG ANG DAYA NYO NAMAN IWANAN BA KO SABI KO BIBILI LNG AKO NG TINAPAY INIWAN NYO NA KO "
sigaw ni Amy sa kanila sabay sipa ng pinto 
" Sorry naman matagal ka kasing bumili eh "
" Psssh "
" Ano Truth or Dare tayo "
sabi ni Dan-Dan samin
" GE "
sabay sabay naming sabi
bale 11 kaming lahat na naka form ng Circle
katabi ko si Christoph
" Princess ikaw mag ikot nung bote "
" Sige "
 tumapat ung bote 
SAKIN (._.)
" Hahahaha ang malas mo naman "
sabi ni Dan-Dan
" Psssh , DARE "
" Kanta ka nga "
utos sakin ni Christoph
" EHEM , ♫♪ Kitto daremo ga, kibou wo sagashite, subete no kako wo tabishita
Chiisana te no hira, atsumeta tane kara, hanataba ni naru youni
Mada kotae wa mitsukara nakute
Maybe I know, you know
Born to be a lady
Hana ga kaoru no wa
Tori ga utau no wa
Kaze ga hikaru no wa
Tsuki ga megutteku no wa
Kou yatte kimi ni ai wo tsutaeru no wa
Itsuka kimi kara aisu tame
The hope is LOVE LOVE LOVE LOVE
The hope is LOVE
LOVE LOVE LOVE is all ♪♫ "
*clap clap clap
" Magaling karin palang kumanta akala ko hanggang Sayaw at Ballet ka lng eh "
sabi sakin ni Christoph
" Na--NAPANOOD MO!!? "
" Oo , nakita ko nga ung MAGALING KONG DAD na hangang hanga sa panonood sayo "
" Sige tuloy nyo na lng yan at nagugutom na ko hindi pa kumakain eh "
sabi ko sa kanila sabay tayo

***
" ♫♪ eonjengan i nunmuri meomchugil eonjengan i eodumi geochigo
ttaseuhan haessari i nunmureul mallyeojugil ♪♫ "
nag lalakad lng ako dito sa likod ng school nakalimutan ko na namang sabihin sa inyo na may parang Garden nga pala dito
kanta lng ako ng kanta hanggang sa
" ♫♪ jichin nae moseubi jogeumssik jigyeowojineun geol neukkimyeon
da beorigo sipjyo himdeulge jikyeoodeon kkume--- ♪♫ "
O_o
Zarry!!!???
ba-bakit ganoon bakit parang bumibilis ung tibok ng puso ko?
♫♪ gajin geotbodaneun bujokhan geosi neomunado manheun ge
neukkyeojil ttaemada darie himi pullyeoseo nan jujeoantjyo ♪♫
andito ako ngaun nakatayo habang pinapanood syang may KAHALIKAN
tuloy parin sa pag tugtog nung kanta na galing s Hallway
♫♪ eonjengan i nunmuri meomchugil eonjengan i eodumi geochigo
ttaseuhan haessari i nunmureul mallyeojugil ♪♫
hinahalikan nya ung babae in TORRID way
na parang wala nang bukas
napahinto sila dahil napansin nila na may nanonood sa kanila
♫♪ gwaenchanheul georago nae seuseuroreul wirohamyeo beotineun
haruharuga nal jogeumssik duryeopge mandeulgo
nareul mideurago malhamyeonseodo mitji motaneun naneun
ije eolmana deo orae beotil su isseulji moreugesseoyo ♪♫
tinignan nila ako
di ko namamalayan na napapa atras ako at may tumutulo nang mga luha sa mga mata ko
" Jess "
sabi ni Zarry habang lumalapit sakin
hindi ko na pigilan ang sarili ko at
*SLAP
♫♪ gidarimyeon eonjengan ogetji bami gireodo haeneun tteudeusi
apeun nae gaseumdo eonjengan da natgetji
nal ijen dowajugil haneuri jebal dowajugil
na honjaseoman igyeonaegiga jeomjeom deo jasini eobseojyeoyo   ♪♫
tumakbo ako papalayo sa kanilang dalawa
pagkadating ko sa kwarto nakita ko si Christoph na tulog na tulog na
dahil gabing gabi naman na kasi eh
naglakad ako papunta sa bintana at doon nag iiiyak
di ko alam kung bakit ganito ako maka react nung nakita ko sila
eh wala naman akong nararamdaman kay Zarry
OO AAMININ KO nag ka-crush ako sa kanya
dahil nga sa POGI sya
pero SOBRANG MAHANGIN
" ♫♪ eonjengan i nunmuri meomchugil eonjengan i eodumi geochigo
ttaseuhan haessari i nunmureul mallyeojugil
gidarimyeon eonjengan ogetji (someday, someday)
bami gireodo haeneun tteudeusi i apeun nae gaseumdo eonjengan da natgetji
eonjengan eonjengan  ♪♫ "
tinuloy ko ung kanta habang iyak ako ng iyak
O.o
naramdaman kong may yumakap sakin mula sa likod ( AN: Ehem may RATED SPG dito ^.^v )
" Shhh , andito lng ako , i-iyak mo lng yan "
" Christo--- "
lumingon ako sa kanya at
O.O
hinalikan nya ko
ewan ko sa sarili ko at bakit ako nakisabay sa pag halik sa kanya
namalayan ko na lng na binubuhat na nya ako
at ihiniga sa sofa
nasa ibabaw ko sya ngaun at patuloy parin kami sa pag hahalikan
lumayo sya sakin at nag habol ng hininga at bumalik ulit sa pag halik sakin
nakahawak sya sa pisngi ko at nararamdaman ko ito na bumababa
" Christoph "
sabi ko habang nag hahabol din ng hininga
tumigil sya at ( AN: EPEKTO NG PAGBABASA NG POCKETBOOK T.T )
" Sorry "
tinulungan nya akong maka upo
" Di ok lng "
sabi ko sa kanya
" NO IT'S NOT "
sigaw nya sakin
" So---sorry "
" No i'm the one who will say sorry "
mga 10 minute's kaming di nag imikan
magkatabi kami sa sofa
nakaupo
at tumitingin kung saan saan
" I'm so sorry , di ko napigilan ung sarili ko , ayaw na ayokong nakakakita ng umiiyak na babae eh "
" Ok lng nga kasi ginusto ko rin naman eh "
" Sorry "
" Tumigil ka na nga matutulog na ko "
" Sige Goodnight "
" Goodnight Mr. Heredero "

2 comments: