Friday, January 25, 2013

Princess' Gangster Prince - Chapter 13

Chapter 13: Knight In Shining Shimmering Armours? WEEEH!!
(Point of View Princess Jaira Kianne Choi)

(AN: balik muna tayo sa bandang kinidnap si Princess , ung bago dumating ang kanyang mga knight in shining shimmering armours ^.^)

“ SOOOOO anong ginagawa ko dito kumag? ” sabi ko sa kumidnap sakin
“Dont call me KUMAG , may pangalan ako its Jay.... Jay Montaro ”
“ Tinatanong ko? ”
“ Sinasabi ko lang in case na hindi mo pa ko kilala :) ”
“ YUCK!! Dont smile mukha kang SHOMBA!! Yuck!! Eeeeew ” pag iinarte ko sa totoo lang ang pogi nya pag ngumiti , at dahil sa kinidnap nya ko he’s UGLY!!!
“ Anong sabi mo? ”
“ Bingi ka? Yoko nga ulitin CLOSE TAYO DRE? ”
“ SHUT UP ”
“ Ok madali lang akong kausap =__= ”

*kroo kroo kroo kroo =___=

Syempre alam na kung ano’ng ginagawa ko haha syempre tinatanggal ko yung tali sa kamay ko at sa wakas natanggal ko rin , para hindi halata na natanggal ko na hinawakan ko lang yung lubid (◣_◢)

“ 1 hour na lang at pupunta na ang mga Knight in Shining Shimmering Armour’s mo ” sabi ni Jay kumag slash Shomba =__=
“ And so? Wait bakit may ‘S’? so marami sila? ”
“ Yep , and be ready because today you will know who they really are before they enter the showbiz world *smirk ”
“ What are you saying? ”
“ You know Christoph right? ”
“ Yes? ”
“ He is the Leader of a Gang before ”
“ What? So your saying that he is a gangster before? ”
“ GOTCHA!! Yes tama ang naisip mo Princess *clap clap clap* and kaya kita kinidnap dahil alam kong pupunta sila para lang sayo ”
“ Wait pano nadamay sila Zac at Zarry? ”
“ Malalaman mo rin SOON *evil smile* ”
Hindi ko talaga maintindihan tong isang to kanina pa sya ngiti ng ngiti nababaliw na ba toh? Hala O.O baka naman takas sya sa mental O.O OH NO!!

After ng ilang hours dumating na ang mga Knight in Shining Shimmering Armours ko daw =__=

*present

“ *clap *clap *clap Andito na pala ang MGA Knight In Shining Armor mo PRINCESS JAIRA!! ” Jay shomba sabay hawak sa buhok ko. A-aray naman masakit huh =_=. “ Oh ano papalag ka parin ba huh? ” lalong humigpit yung sabunot nya sakin. Seriously? Bakla ba sya?
“ Bakla ka ba huh? ” natanong ko na lang bigla
“ At bakit mo naman natanong huh? ”
“ Wala naninigurado lang ,  ARAY ANO BA!! KUNG MAKASABUNOT KA PARA KANG BABAE , BAKLA!! ”
“ Anong sabi mo? ”
“ Ay binge ayoko ngang ulitin ano ka SINUSWERTE? ” pssshh
“ Nakaka bwiset ka na talaga huh!! ” pero ang akala ko na hahayaan nya lang ako nag kamali pala ko dahil *Boogsh
“ A-aaah ” sinuntok nya ko sa tyan dahilan para mawalan ako ng malay

~Point of View~
Christoph Wattanasin

Suntok dito suntok doon ARGH!! Ang hirap nilang pabaksakin...
Lagi silang nakakailag sa suntok namin pero laking tuwa ko dahil nasuntok ko ang siraulong si Jay dahilan para mapaupo sya *smirk* ang hina nya tsk tsk tsk
“ Z-Zac , C-Christoph , Z-Zarry?? ”
“ Princess! / Jaira! / Babe! ” sabay sabay naming sabi
Tumingin si Jaira kay Zarry
“ Dont call me Babe you IDIOT!! ” psh inaaway nya pa si Zarry pasalamat nga sya na pumunta dito si Zarry eh. Kanina kasi nag da-dalawang isip sya pero dahil na rin sa gusto nyang humingi ng tawad sumama sya samin.
“ *clap clap clap* Ano to? Reunion ng Black Mic? ” napatingin kaming lahat sa nag salita... at
(?.?) <- Itsura ni Jaira
(._.) <- DEJA VU
(O.O) <- Ako , Zac , and Zarry
“ Allen!! ” sabay sabay ulit naming sabi nila Zac =__=
“ Huh? Alien? ”
Lumingon ako kay Jaira at pinanlakihan sya ng mata pero pinakitaan nya lang ako ng ganitong tingin ?___?
“ Dont call me Alien you Idiot Princess ”
“ What di-Mmmm ” bago pa man nya matuloy yung sasabihin nya tinakpan na ni Jay yung bibig ni Jaira para di makapag salita pshh
“ A-ano bang meron? ” natanong na lang ni Zac
“ Yeah whats happening here? ” pag sangayon ni Zarry
“ Gusto ko lang ng Reunion Guys!! I Miss You!! ” sabi ni Allen na may nakakalokong ngiti
“ Yuck pre di tayo talo!! ” naisigaw na lang namin
“ Hahaha just joking guys wag masyadong dibdibin haha xD ” =_____=
“ Soooo I Want a Reunion tutal kumpleto na tayong Black Mic ” dugtong ni Allen
“ Mmmmmm Mmmmm ” alam na ngang may nakatakip sa bibig nag pupumilit paring mag salita =___=
“ Jay tanggalin mo na nga Yang nasa bibig nyang isang yan =__= ” utos ni Allen kay Jay
“ SOOOO ANONG IBIG SABIHIN NITO?? (◣_◢) DINAMAY PA KO PARA LANG SA REUNION NG MGA DATING GANGSTER? PSSSHH HOW PATHETIC =___= ” nag salita agad si Jaira pag katanggal na pagkatanggal ng nasa Bibig nya =___=
“ Yeah a Reunion pero iba ang iniisip mo Idiot Princess hindi ito karaniwang Reunion , Right Boos? ” sabi ni Jay sabay tingin sakin
“......” hindi na lang ako nag salita
“ Then let the ‘REUNION’ begin!! ” sabi naman ni Zarry na halatang galit na galit na
“ Huh? ” yan na lang nasabi ni Jaira =_=


~Point of View~
Princess Jaira Kianne Choi

Ok!! Di ko na talaga maintindihan ito ba yung tinatawag nilang Reunion? SUNTUKAN? REUNION NA YUN? Mga may sayad na talaga tong mga to hay nako.... patuloy parin silang nagsusuntukan ano to 5 laban sa 3? Daya naman ata...
(AN: yung Lima ang Deja Vu yon kasama si Allen , at yung Tatlo alam nyo na kung sino sila  =_=)
Suntok here, suntok there, suntok everywhere =_= pansin nyo lagi akong naka poker face? Bad trip lang kasi naman nasali pa ko dito pssshhh.... Eh kung makisali na rin ako tutal magaling naman ako sa Taekwondo (AN: Nasabi na ba yun sa ilang past chapters? Kung oo baka hindi taekwondo yung nakalagay dun paki sabi naman sakin SALAMAT!!) TAMA Sali na lang ako.... perooo wag na lang ni tatamad pa ko HALER!! Nahirapan po kaya ako sa pagtanggal ng tali GOSH!!! Wala namang tali yung paa ko eh , yan ang isang napaka laking tangang nagawa nila =___= hindi man lang naisip na lagyan ng tali yung paa ko hays....
Makisali na nga! HMP!!
So nakisali nga ako nung una pinigilan pa ko ni Zac at nagulat pa nga si Jay Shomba na nakawala ako VOVO lang nya di nya napansin na kanina pa nakatanggal yung tali. Dahil sa pagsuntok ko doon sa nasa likod ni Zac pumayag na ang sira. Habang nasa gitna kami ng laban may di inaasahang taong dumating
“ KUYA!! ” gulat na sigaw ko
“ HI MY LITTLE PRINCESS!! ” sabi ni Kuya at may mga kasama sya WAIT... parang kilala ko tong mga to... “ Want some Help Little SIS?? ”











O.O OH NO!!!

No comments:

Post a Comment