Tuesday, August 21, 2012

Princess' Gangster Prince - Introducing Jaira Kianne Choi

Princess' Gangster Prince
(Point of View Princess Jaira Kianne)


Hi I'm Jaira Kianne P. Choi or also call as Princess Jaira Kianne Choi
You can call me Jess if you want
Some reasons kung bakit Jess sasabihin ko na lng sa inyo sa susunod , K??
I'm Queen Anaira and King John Kim's Daughter
14 Yrs. Old , Studied at Wattanasin High School
sa Jareonsuk High School ako nag aaral pero nag transfer ako
dahil ayokong makita sya ulit
naging Man Hater ako dahil sa kanya at dahil sa mga Signs ko
simula nung mga pinagsasabi nya tungkol sakin ang gulo na ng buhay ko
pero mas lalong gumulo buhay ko nung nakilala ko si Christoph Wattanasin
sya ang anak ng may ari ng Wattanasin High School at ng Wattanasin University
Heartthrob sya sa school namin
may mga barkada sya ang tawag sa kanila The S3
singer din silang 3
lahat ng nakaka away nila bukas na bukas EXPELLED agad sa school
WALANG KATUTURAN
TSSSS
One Day naka away ko si Christoph at nag hamon ako ng WAR
ayun araw araw akong kinakawawa ng mga Students dun
nakalimutan ata nila na Prinsesa ako
pinapabayaan ko na lng sila
mga baliw lng un
WALANG MAGAWA SA BUHAY
PAKAMATAY NA LNG KAU....
That's All * Bow *

No comments:

Post a Comment